Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi đồng 2 nỗ lực phát triển hơn nữa vì bệnh nhi thân yêu!

Ngày đăng:  17/04/2024

 
Lượt xem: 389

Đó là nội dung trọng tâm của Hội thảo Nâng cao chất lượng và phát triển bệnh viện Nhi Đồng 2 năm 2024 được tổ chức vào ngày 13-14/4 vừa qua. Với phần thảo luận sôi nổi và trình bày những giải pháp đầy thuyết phục từ các lãnh đạo chủ chốt của bệnh viện về phương hướng phát triển bệnh viện thời gian tới, Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 đã có những nhận định, đánh giá, giúp Hội thảo Nâng cao chất lượng và phát triển Bệnh viện Nhi đồng 2 năm 2024 diễn ra thành công tốt đẹp!

 

Sự kiện với sự hiện diện của Ban Giám đốc bệnh viện cùng toàn thể lãnh đạo chủ chốt:

- TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện;

- BS.CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện;

- Trưởng, phó khoa, phòng, điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng;

- Cùng đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh Niên và Hội Cựu chiến binh;

 

Phát biểu khai mạc, TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện Nhi đồng 2 tâm huyết nhấn mạnh: “Việc tổ chức Hội thảo là một sự kiện thường niên với sự tham dự của tất cả các lãnh đạo chủ chốt. Đây là dịp để các lãnh đạo cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, đề ra phương hướng để chinh phục các thách thức phía trước.”.

 

Việc cải tiến chất lượng hướng đến sự hài lòng của người bệnh và thân nhân người bệnh. Bệnh viện xác định các mảnh ghép cần thiết gồm: đẩy mạnh năng lực chuyên môn chất lượng nhân sự; thương hiệu bệnh viện; đa dạng hoá các dịch vụ chăm sóc khách hàng; tiện ích phục vụ người bệnh; chú trọng cơ sở vật chất trang thiết bị và đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ thông tin. Mô hình có sự phối hợp chặt chẽ từ lãnh đạo bệnh viện đến bộ phận thực hiện.

 

Là đơn vị chuyên khoa Nhi tuyến cuối và thường tiếp nhận trường hợp bệnh khó, bệnh hiếm, bệnh viện luôn hết lòng vì bệnh nhi thân yêu. Trước thềm các sự kiện lớn của đất nước: 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 50 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Bệnh viện Nhi đồng 2 tiếp tục nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, xứng với sự tin cậy của các cơ quan Nhà nước, các đối tác, mạnh thường quân và gia đình bệnh nhi. Hằng năm bệnh viện còn tổ chức các buổi tập huấn cho nhân viên y tế để nâng cao chuyên môn, chăm sóc khách hàng, giao tiếp ứng xử, …

 

Hội thảo nhằm duy trì sự kết nối, củng cố khối đoàn kết, truyền cảm hứng, tạo động lực nâng cao chất lượng, hình ảnh, thương hiệu bệnh viện. Mục đích nhằm đảm bảo sự tiến bộ liên tục, phục vụ người bệnh được tốt nhất!

 

Hình ảnh tại Hội thảo:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác