Bấm vào hình để xem kích thước thật

Điều dưỡng bệnh viện Nhi đồng 2 tham dự Hội thi “ Điều dưỡng giỏi- thanh lịch” ngành y tế năm 2011

Ngày đăng:  20/05/2011

 
Lượt xem: 16330

        Nhằm thiết thực tham gia các hoạt động trong Tháng Công nhân làn thứ 3 năm 2011, Công đoàn ngành y tế Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thi” Điều dưỡng giỏi- thanh lịch” ngành y tế thành phố năm 2011 với mục đích:

  • Hưởng ứng phong trào thi đua do LĐLĐ TP phát động, trong đó phong trào rèn luyện tay nghề chuyên môn giỏi, lịch thiệp, ân cần trong giao tiếp là nhiệm vụ quan trọng , và góp phần đào tạo CNVC-LĐ ngành Y tế có tay nghề cao, giỏi chuyên môn, niềm nở, ân cần và chu đáo trong giao tiếp ứng xử để làm tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân.
  • Góp phần nâng cao nhận thức của CNVC- LĐ ngành Y tế thành phố trong việc học hỏi nâng cao tay nghề, giao tiếp ứng xử theo chuẩn mực của ngành. Đồng thời tạo điều kiện giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm, kiến thức nghề nghiệp giữa các đơn vị trong ngành Y tế.

  

Với tinh thần đó, Điều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 2 đã tham gia hội thi vào sáng nay, thứ sáu 20 tháng 5 năm 2011 gồm có các Điều dưỡng:

1.     ĐD. Nguyễn Thị An- Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.

2.     ĐD. Từ Mỹ Hảo- Khoa Cấp cứu lưu.

3.     ĐD. Huỳnh Ngọc Thắng- Khoa Hồi sức.

4.     ĐD. Nguyễn Thị Kim Trang- Khoa Sơ sinh.

Hội thi được tổ chức tại Bệnh viện Nhi đồng 1 với tổng cộng 132 thí sinh gồm Điều dưỡng và Nữ hộ sinh của 33 đơn vị y tế trong thành phố.

Kết thúc vòng 1, đội của Bệnh viện Nhi đồng 2 cùng với 11 đơn vị bạn vào tiếp vòng trong.

Vòng 2 được tổ chức vào sáng ngày thứ ba 24 tháng 5 năm 2011.

Phòng Điều dưỡng cùng Công đoàn Bệnh viện thân mời các đoàn viên công đoàn nếu thu xếp được thời gian , cùng tham gia cổ động để ủng hộ tinh thần cho đội của mình.

Đăng bởi: Phòng Điều dưỡng

[Trở về]

Các tin khác