Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đảm bảo tất cả bệnh nhi đều nhận được quà nhân dịp Tết trung thu

Ngày đăng:  15/09/2024

 
Lượt xem: 226

Chương trình “Điều ước trăng tròn, lần thứ 8 vừa diễn ra thành công tại bệnh viện Nhi đồng 2 vào hôm nay. Sự kiện tiếp thêm niềm vui và lan toả nhiều phần quà ý nghĩa đến bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

 

“Điều ước trăng tròn” là chương trình thường niên dành cho các bệnh nhi vào mỗi dịp Tết trung thu. Chương trình do phòng Công tác xã hội của bệnh viện phối hợp nhiều mạnh thường quân thực hiện. Sự kiện nhằm mang đến niềm vui tinh thần, chuyển tải những thông điệp yêu thuơng đến với bệnh nhi.

 

Bà Nguyễn Thị Thúy - Phó Trưởng phòng Công tác xã hội và Đ/c Trần Công Bình đại diện Đoàn Thanh Niên trao thư cảm ơn đến các đơn vị mạnh thường quân cùng phối hợp thực hiện chương trình Điều ước trăng tròn lần thứ 8

 

 

 

Chương trình thu hút sự quan tâm đông đảo của bệnh nhi và thân nhân bệnh nhi

 

Bà Nguyễn Thị Thuý – Phó Trưởng phòng Công tác xã hội của bệnh viện cho biết, trải qua 8 lần tổ chức chương trình ngày càng nhận được sự quan tâm của mạnh thường quân. Bệnh viện mong muốn và nỗ lực để tất cả bệnh nhi được tiếp thêm động lực tinh thần, phấn khởi trong dịp tết thiếu nhi. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ cùng chú Cuội, chị Hằng chương trình còn có các màn xiếc ảo thuật, giao lưu sôi động, nhận quà thiết yếu như bánh, sữa, đồ chơi, cắt tóc miễn phí,…tại các gian hàng 0 đồng.

 

 

 

 

 

 

Nhân viên phòng Công tác xã hội và đoàn viên Đoàn Thanh niên trao quà bệnh nhi nội trú và ngoại trú tại phòng khám khoa Khám bệnh và khoa Sức khỏe trẻ em

 

Trước đó, bệnh viện cũng đã đón tiếp rất nhiều mạnh thường quân đến trao quà. Phòng Công tác xã hội vừa là bộ phận tiếp nhận, vừa san sẻ để đảm bảo các bệnh nhi đều nhận quà. Riêng các trường hợp có khó khăn sẽ được nhận hỗ trợ viện phí, giảm phần nào áp lực cho phụ huynh trong quá trình điều trị bệnh cho trẻ.

 

Bệnh nhi T.Q.Đ. khoe những phần quà đã nhận được từ các gian hàng 0 đồng

 

Vừa nhập viện vào cuối tuần trước, bệnh nhi T.Q.Đ. 8 tuổi đã bỏ lỡ dịp sum vầy cùng người thân trong gia đình, niềm vui bên các bạn trong lớp. Thế nhưng Đ. vô cùng háo hức, tham gia chương trình văn nghệ cùng các bạn, nâng niu các phần quà vừa được nhận. Mong rằng với tinh thần vui tươi, Đ. sẽ điều trị tốt và sớm được xuất viện!

 

 

 

Sự kiện tiếp thêm niềm vui và lan toả nhiều phần quà ý nghĩa đến bệnh nhi trong quá trình điều trị bệnh

 

Song song chương trình “Điều ước trăng tròn” lần thứ 8, Phòng công tác xã hội đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên trao 600 lồng đèn, sữa, bánh trung thu từ mạnh thường quân đến các bé bệnh nhi đến khám bệnh tại khoa Khám bệnh và khoa Sức khoẻ trẻ em. Giúp các bé cảm nhận được không khí hân hoan trong dịp Tết trung thu, hỗ trợ tinh thần trong quá trình điều trị bệnh.

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác