Bấm vào hình để xem kích thước thật

Ấm áp Xuân tình nguyện

Ngày đăng:  19/01/2017

 
Lượt xem: 10812

Hòa trong không khí tình nguyện của tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Chiều ngày 18/1, tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, các bạn sinh viên khoa Thẩm định giá – Kinh doanh bất động sản - Trường Đại học Tài chính – Marketing đã đến trao 50 phần quà & tổ chức các trò chơi...

Hòa trong không khí tình nguyện của tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Chiều ngày 18/1, tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, các bạn sinh viên khoa Thẩm định giá – Kinh doanh bất động sản - Trường Đại học Tài chính – Marketing đã đến trao 50 phần quà & tổ chức các trò chơi như: sinh hoạt vòng tròn, vẽ, tô tượng, bịch mắt đập lon, banh đũa, ô ăn quan, đoán vật,… cho các bé bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

 

 

Đây là một trong những việc làm cụ thể, thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm mang đến niềm vui cho các bé bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện trong những ngày tết sắp đến. Đồng thời, cũng là dịp để các bạn sinh viên có thể rèn luyện các kỹ năng xã hội, tiếp cận thực tế cuộc sống cũng như thể hiện trách nhiệm của thế hệ trẻ trong thời kỳ mới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Thị Thu Hân

[Trở về]

Các tin khác