Bấm vào hình để xem kích thước thật

Thư chúc Tết từ Lãnh đạo bệnh viện Nhi Đồng 2

Ngày đăng:  10/02/2024

 
Lượt xem: 613

Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn 2024, Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 trân trọng gửi lời chúc Tết tốt lành!

Năm 2023 là năm Bệnh viện Nhi đồng 2 có nhiều sự kiện nổi bật như Kỷ niệm 45 năm thành lập bệnh viện (01/6/1978-01/6/2023), cùng nhiều tin vui về chuyên môn, nhiều bệnh nhi được cứa chữa thành công, trong đó ghi nhận nhiều trường hợp bệnh hiếm, bệnh nặng nguy kịch,…. Đặc biệt, tập thể và nhiều cá nhân của bệnh viện đã vui mừng đón nhận bằng khen tuyên dương của các cấp lãnh đạo.

 

Cũng trong năm 2023 bệnh viện đã thực hiện nhiều chương trình khám bệnh từ thiện, trao tặng nhà tình nghĩa – tình thương, phát quà cho trẻ em khó khăn. Nhiều phong trào, sân chơi do Công đoàn, Đoàn Thanh Niên tổ chức nhận được nhiều hưởng ứng của đoàn viên Công đoàn, Đoàn Thanh niên.

 

Bên cạnh những sự kiện nổi bật, những chương trình, hoạt động ý nghĩa, vừa qua “Phát triển Trung tâm Ghép tạng của Bệnh viện Nhi đồng 2” đã được đề cử Giải thưởng Thành tựu Y khoa Việt Nam năm 2023.

 

Bệnh viện luôn là địa chỉ uy tín, tiếp nhận được nhiều sự hỗ trợ của các tổ chức, mạnh thường quân để giúp đỡ nhiều trường hợp bệnh nhi khó khăn được chữa trị. Nối tiếp và tổ chức thành công các Hội nghị-Hội thảo thường niên trong nước và quốc tế, ký kết chuyển giao nhiều kỹ thuật mới. Công tác truyền thông giáo dục sức khoẻ tiếp tục được đẩy mạnh dưới nhiều hình thức, lan toả thông điệp đến cộng đồng.

 

Năm mới Giáp Thìn 2024, lãnh đạo và tập thể nhân viên bệnh viện tiếp tục phấn đấu, phục vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm lo sức khỏe cho bệnh nhi khi đến bệnh viện.

 

Thay mặt toàn thể nhân viên Bệnh viện Nhi đồng 2, Ban Giám đốc bệnh viện kính chúc quý đồng nghiệp và quý đối tác, quý mạnh thường quân đã đồng hành cùng bệnh viện năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Kính chúc quý phụ huynh và các cháu SỨC KHOẺ - BÌNH AN!

 

Trân trọng./.

 

Đăng bởi: Bệnh viện Nhi đồng 2

[Trở về]

Các tin khác