Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hơn 120 mét vuông tường khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Nhi Đồng 2 sắp được mặc áo mới

Ngày đăng:  17/09/2023

 
Lượt xem: 1256

Với mong muốn mang đến niềm vui cho các em nhỏ điều trị tại bệnh viện, sáng ngày 16/9 FedEX và Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã cùng bệnh viện thực hiện hoạt động sơn vẽ tường kết hợp trao 50 phần quà đến các bé.

 

Tham dự sự kiện hôm nay gồm có các đại diện: Bà Dương Bích Duyên – Quản lý khai thác FedEx; Ông Trần Quốc Thanh – Giám đốc chương trình Khám sàng lọc VCF; BS.CK2 Huỳnh Minh Thu – Phòng Công tác xã hội bệnh viện cùng các tình nguyện viên, Bác sĩ, Điều dưỡng Trưởng các khoa Ngoại Tổng hợp, Phẫu thuật Gây mê Hồi sức, đặc biệt là sự tham dự của nhiều phụ huynh, bệnh nhi.

 

Tại đây các bên đã chia sẻ về kết quả đạt được từ những hoạt động thiện nguyện trong thời gia qua. Lần tiếp nối này đại diện nhà tài trợ cho biết sẽ sơn vẽ 120 mét vuông tại khoa Ngoại Tổng hợp và trong khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức.

 

 

Bà Dương Bích Duyên, đại diện FedEx phát biểu

 

 

Ông Trần Quốc Thanh đại diện tổ chức VCF phát biểu

 

 

BS.CK2 Huỳnh Minh Thu thay mặt bệnh viện tri ân tấm lòng của đơn vị tài trợ

 

Bà Dương Bích Duyên, đại diện FedEx cho biết rất vui khi là đối tác vinh dự của VCF trong các hoạt động hỗ trợ bệnh nhi mắc bệnh tim cũng như hoạt động thiện nguyện này. Bà hy vọng đôi bên tạo thêm niềm vui giúp các bé nhanh hồi phục.

 

Tiếp lời, ông Trần Quốc Thanh đại diện tổ chức VCF trân trọng sự tin tưởng của FedEx và bệnh viện Nhi Đồng 2 trong việc triển khai các hoạt động vì bệnh nhi. Ông mong khi hoàn thiện các bức vẽ sẽ góp phần giúp các bé cảm thấy môi trường bệnh viện luôn thân thiện.

 

BS.CK2 Huỳnh Minh Thu thay mặt bệnh viện tri ân tấm lòng của đơn vị tài trợ, đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần thay đổi diện mạo bên ngoài của khoa bằng các hình ảnh vui nhộn. VCF cũng là đơn vị quen thuộc nhiều năm liền, đồng hành cùng bệnh viện trong rất nhiều chương trình chăm sóc trẻ em, hỗ trợ trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh.

 

 

 

Chăm chú theo dõi chương trình, em L.B.N. (sinh năm 2010, Bình Dương) rất vui vì được giao lưu cùng các bạn. Với N. cũng như nhiều bệnh nhi khác tại khoa Ngoại tổng hơp, các bạn nhỏ vô cùng háo hức chờ bức tường được khoác lên mình chiếc áo mới.

 

 

Bệnh viện trao gửi Thư cảm ơn vì những hoạt động thiết thực vì cộng đồng của nhà tài trợ

 

 

 

Khoảng tường đơn điệu sắp được lấp đầy bởi các hình ảnh thú vị, sinh động

 

Hy vọng sẽ có thêm nhiều hoạt động tương tự để thêm nhiều không gian vui tươi, góp phần hỗ trợ tinh thần người bệnh.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác