Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổ chức KOKI thực hiện đêm nhạc “One Way Ticket to Ghibli Realm” ủng hộ cho bệnh nhi tại khoa Ung bướu bệnh viện Nhi Đồng 2

Ngày đăng:  16/08/2023

 
Lượt xem: 1486

Chiều qua (ngày 15/8), tổ chức từ thiện KOKI vừa đến thăm và trao tặng 180 phần quà đến các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Ung bướu huyết học bệnh viện Nhi Đồng 2. Ngoài mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng còn có 17 suất hỗ trợ viện phí trị giá 87 triệu đồng cho các cháu bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo đó, nguồn kinh phí thực hiện đến từ thành công của chương trình "One Way Ticket to Ghibli Realm", diễn ra tại Nhạc viện TP.HCM. Với ý nghĩa nhân văn, chương trình mong mang đến hy vọng cùng trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo đã thu hút nhiều sự quan tâm của người yêu mến âm nhạc và các tổ chức, nhà hảo tâm.

 

Đến thăm khoa Ung bướu huyết học của bệnh viện, bà Trần Bảo Trân- đại diện tổ chức KOKI chia sẻ cảm thấy đồng cảm với hoàn cảnh của các cháu. Mong rằng, những món quà nhỏ sẽ giúp các em vượt qua được giai đoạn khó khăn này!

 

Chứng kiến niềm vui, phấn khởi của các con khi nhận quà, nhiều phụ huynh vô cùng cảm kích đơn vị mạnh thường quân!

 

 

 

Thành viên của tổ chức KOKI đến thăm và trao tặng những phần quà gồm bánh, sữa,... cũng như những phần viện phí đến bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Hiện nay, lượng bệnh nhi điều trị tại khoa Ung bướu huyết học của bệnh viện khá đông. Bệnh viện cũng như phòng Công tác xã hội luôn cố gắng thực hiện các hoạt động san sẻ và nâng đỡ tinh thần song song việc điều trị, giúp người bệnh và thân nhân không thấy đơn độc trên hành trình chữa bệnh.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác