Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lễ kết nạp Đảng viên mới của các Chi bộ

Ngày đăng:  01/03/2021

 
Lượt xem: 3285

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Căn cứ vào quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam;

Căn cứ Hướng dẫn số 01 của Ban Chấp hành Trung ương quy định về tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Được sự quan tâm của Đảng ủy Bệnh viện Nhi đồng 2 và các đồng chí Bí thư Chi bộ có nguồn kết nạp đảng viên. Trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện của các quần chúng tại các chi bộ, bao gồm:

1.  Q/c Bùi Thanh Tân (thuộc nguồn Chi bộ Tài chính)

2.  Q/c Trần Thị Hợp (thuộc nguồn Chi bộ Gây mê – Hồi sức)

3.  Q/c Phan Nguyễn Ngọc Tú (thuộc nguồn Chi bộ Ngoại thần kinh – Thận niệu)

4.  Q/c Trần Phúc Loan (thuộc nguồn Chi bộ Khối xét nghiệm – KSNK)

5.  Q/c Vũ Trường Nhân (thuộc nguồn Chi bộ Ngoại tổng hợp)

 

Sáng 26/02/2021, Đảng ủy Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức lễ kết nạp Đảng cho các quần chúng nêu trên theo quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế.

 

Tham dự buổi lễ gồm có:

-  Đ/c Võ Quốc Bảo – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc BV.NĐ2

-  Đ/c Phạm Ngọc Thạch – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc BV.NĐ2

-  Đ/c Phạm Lâm Lạc Thư – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn

-  Đ/c Hà Thị Kim Cúc – Đảng ủy viên, Phó phòng Tài chính.

-  Cùng sự hiện diện của các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ, các đồng chí đảng viên tại 5 chi bộ trực thuộc và các đại biểu khách mời.

 

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Các đồng chí được kết nạp là các quần chúng gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng, rèn luyện theo lý tưởng giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam được Chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

 

Đ/c Võ Quốc Bảo - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới sau thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Bệnh viện Nhi đồng 2 ngày càng phát triển.

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác