Bấm vào hình để xem kích thước thật

Chương trình 'Ấm áp ngày xuân' gửi lời cảm ơn đến các Mạnh thường quân

Ngày đăng:  05/03/2020

 
Lượt xem: 3674

Hưởng ứng lời kêu gọi cho chương trình “Ấm áp ngày xuân” của phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Nhi đồng 2, trong dịp Tết vừa qua, các mạnh thường quân đã hỗ trợ 2.386 suất cơm và 150 phần quà giúp cho các bé có những ngày xuân ấm áp, đủ đầy, có thêm nghị lực để vượt qua nỗi đau bệnh tật.

Sự đóng góp này đã vượt khỏi dự kiến ban đầu rất nhiều, vì thế, số lượng bé được chia sẻ yêu thương cũng tăng lên. Ban đầu, số suất cơm hỗ trợ dự kiến là 1.200 suất nhưng các mạnh thường quân đã đóng góp lên đến 2.386 suất.

Bên cạnh đó, các con còn được nhận thêm những phần lì xì và quà bánh như như những niềm vui nho nhỏ nhân dịp Xuân về. Tổng giá trị mà các mạnh thường quân đã đóng góp cho chương trình “Ấm áp ngày xuân” là hơn 70.000.000 đồng.

 

Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CLB Nét chữ xinh, Nhóm G9, CLB Nhịp sống yêu thương, cô My, anh Hưng nhiều mạnh thường quân khác đã cùng chung tay với Bệnh viện Nhi Đồng 2 thực hiện sứ mệnh cứu chữa, chăm sóc cho trẻ em và lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng.

 

Sự hỗ trợ này cũng giúp cho đội ngũ cán bộ, nhân viên bệnh viện Nhi Đồng 2 cảm thấy ấm áp vì bên cạnh chúng tôi luôn có những bàn tay, trái tim đồng hành trong cuộc chiến với bệnh tật, mang lại sự sống, niềm vui, sự may mắn cho trẻ em nghèo, bất hạnh.

 
 

 
* Thông tin tài trợ:
CLB Nét chữ xinh và các MTQ: 800 suất
-  Nhóm G9: 600 suất
-  CLB Nhịp sống yêu thương: 450 suất
-  Các MTQ khác 536 suất
 
 

📰 Các tin liên quan:

✔ Cần lắm những trái tim nhân ái cho mùa xuân này

✔ Xuân yêu thương dành cho bệnh nhi

✔ Lãnh đạo bệnh viện trao gửi yêu thương đến bệnh nhi nhân dịp Tết Nguyên đán

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác