Bấm vào hình để xem kích thước thật

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho trẻ em tại Sư đoàn 9 - Đồng Dù - Củ Chi

Ngày đăng:  20/04/2018

 
Lượt xem: 7658

Ngày 22/4, Hội Cựu chiến binh Bệnh viện Nhi đồng 2 đã tổ chức chuyến khám bệnh từ thiện và tặng quà cho trẻ em là con em của cán bộ, sĩ quan, quân nhân Sư đoàn 9 bộ binh anh hùng và bà con địa phương tại bệnh xá Quân Y Sư 9 thuộc xã Tân An Hội, huyện Củ Chi


Cùng tham gia với đoàn có:

- Đ/c. Phạm Ngọc Nam – Phó Ban tổ chức Đảng ủy Sở Y tế, Phó chánh Văn phòng Đảng ủy, Ủy viên Thường vụ Hội Cựu chiến binh Sở Y tế.

- Đ/c. Lê Hồng Kỳ - Thư ký Ban Quân dân y Thành phố, Nguyên phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Sở Y tế TP.HCM.

- BS. Thái Thanh Thủy – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Nhi đồng 2.

- Các thành viên trong BCH Hội Cựu chiến Binh, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng đại diện phòng Công tác xã hội bệnh viện Nhi đồng 2 và các Mạnh thường quân tài trợ cho chương trình (công ty Satrafoods, Cháo Măm măm...)

 

Đoàn đã khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 450 trẻ em và tặng 400 phần quà (Bao gồm: bánh, sữa, cá hộp, mì gói, thú nhồi bông, bong bóng). Tổng kinh phí khoảng 62.000.000 đồng (Sáu mươi hai triệu đồng chẵn)

 

Đây là hoạt động cộng đồng ý nghĩa và thiết thực đã để lại những hình ảnh, tình cảm tốt đẹp đối với cấp ủy, chính quyền địa phương và bà con nơi đây. Đây cũng là hoạt động truyền thống hàng năm phối hợp chăm lo sức khỏe giữa bệnh viện Nhi đồng 2 và Sư đoàn 9.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHUYẾN ĐI

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

         

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác