Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi đồng 2 đón nhận 04 bằng khen của UBND tỉnh Ninh Thuận

Ngày đăng:  26/01/2024

 
Lượt xem: 1953

Sáng ngày 25.1, TS.BS Phạm Ngọc Thạch – Phó Giám đốc bệnh viện Nhi đồng 2 và lãnh đạo các khoa, phòng đã đại diện đón tiếp đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận do ThS.BS.CK2 Lê Huy Thạch – Phó Giám đốc phụ trách bệnh viện làm Trưởng đoàn.

 

ThS.BS.CK2 Lê Huy Thạch – Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận đã thay mặt UBND tỉnh Ninh Thuận trao tặng 04 bằng khen cho tập thể, cá nhân của bệnh viện Nhi đồng 2 vì đã luôn hết mình hỗ trợ chuyên môn chuyển giao nhiều kỹ thuật trong công tác điều trị bệnh, giúp bệnh viện cũng như ngành Y tế của tỉnh phát triển. Các bằng khen được trao tặng đến:

- 01 bằng khen tập thể Bệnh viện Nhi đồng 2;

- 03 bằng khen cá nhân trao tặng:

+ TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện;

+ BS.CK2 Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến;

+ BS.CK2 Vương Minh Chiều – khoa Ngoại tổng hợp;

 

 

TS.BS Phạm Ngọc Thạch - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 cùng các bác sĩ đón nhận bằng khen từ UBND tỉnh Ninh Thuận

 

Bệnh viện Nhi đồng 2 và Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận có mối quan hệ bền chặt nhiều năm liền trong công tác chuyên môn. Dịp này hai bên tiếp tục trao đổi chuyên môn, học tập kinh nghiệm và định hướng hợp tác phát triển trong thời gian tới cũng như gửi những lời chúc Tết vô cùng ý nghĩa.

 

 

TS.BS Phạm Ngọc Thạch - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 đại diện bệnh viện đón nhận những lời chúc và món quà Tết vô cùng ý nghĩa của Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận...

 

 

...với mối quan hệ bền chặt nhiều năm liền trong công tác chuyên môn, dịp này hai bên tiếp tục trao đổi chuyên môn, học tập kinh nghiệm và định hướng hợp tác phát triển trong thời gian tới cũng như gửi những lời chúc Tết vô cùng ý nghĩa.

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác