Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi Đồng 2 ra quân chiến dịch Xuân tình nguyện 2024: “Tết nghĩa là hy vọng”

Ngày đăng:  07/01/2024

 
Lượt xem: 1021

Hoà chung không khí hân hoan của Lễ ra quân Chiến dịch Xuân Tình nguyện 2024, sáng ngày 07/1, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhi đồng 2 đã phối hợp cùng mạnh thường quân tổ chức chương trình “Tết nghĩa là hy vọng”, dành cho hàng trăm bệnh nhi và thân nhân các bé.

 

“Tết nghĩa là hy vọng” do Đoàn Thanh niên Bệnh viện phối hợp với Nhóm Thiện nguyện HĐTHH cùng những người bạn thực hiện, đã trao tặng món quà “10 ngày hy vọng” bằng hiện kim, trị giá 6.000.000 đồng đến 03 bệnh nhi tại khoa Sơ Sinh. Bên cạnh đó còn trao tặng 50 suất quà (bánh, sữa, dụng cụ học tập, gấu bông), các gian hàng quần áo 0 đồng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các bé và bố mẹ sẽ được hướng dẫn trang trí bao lì xì, nhận gấu bông và chụp ảnh lưu niệm trong trang phục áo dài Tết.

 

 

 

 

 

 

 

Tại chương trình, các bé bệnh nhi sẽ được nhận quà, chụp ảnh lưu niệm trong trang phục áo dài Tết

 

Chị Vũ Thị Minh Ngọc đại diện nhóm thiện nguyện cho biết, bản thân là một đoàn viên chị vô cùng nhiệt huyết với các hoạt động chung lo cho xã hội. Qua nhiều năm tổ chức, chị mong rằng chương trình sẽ tiếp tục mang đến nhiều niềm vui cho các bé bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

 

 

 

Phụ huynh của các bệnh nhi tham gia cùng con trang trí những bao lì xì

 

Góp phần khởi động chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2024, chương trình có sự hiện diện của Đ/c Phạm Cẩm Vi - Phó Bí Thư Đoàn Thanh Niên Bệnh viện và Đ/c Bùi Trung Hiếu, Đ/c Nguyễn Thị Hải Yến, Đ/c Trần Thị Thanh Xuyến - Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bệnh viện cùng các Đoàn viên của 08 Chi đoàn trực thuộc. Qua đây phát huy tinh thần tình nguyện, tương thân - tương ái và chia sẻ của Đoàn viên, thanh niên ngành Y với người bệnh, đặc biệt khi Xuân Giáp Thìn 2024 đã cận kề.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác