Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức Hội nghị Khoa học Kỹ thuật lần thứ 30 thành công tốt đẹp

Ngày đăng:  20/10/2023

 
Lượt xem: 1294

Năm 2023 đánh dấu cột mốc lần thứ 30 Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức Hội nghị Khoa học Kỹ thuật. Sau hai ngày 16, 17/10/2023 tổ chức, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Hội nghị thu hút hơn 800 đại biểu đến từ Bệnh viện và Trường ĐH Y khoa trong cả nước và quốc tế tham dự. Với hơn 100 bài báo cáo và 140 báo cáo viên là những chuyên gia đầu ngành Y khoa về  Nội – Ngoại Nhi, Dược và Điều dưỡng, Hội nghị mang lại nhiều thông tin y khoa hữu ích, thảo luận sôi nổi và chia sẻ những kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân và công đồng.

 

 

TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Phát biểu tại buổi khai mạc, TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện  chia sẻ: “Hội nghị Khoa học Kỹ thuật là sự kiện thường niên của bệnh viện, nhằm tạo cơ hội để các nhân viên y tế cả nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn. Với hơn 45 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Nhi đồng 2 đã có nhiều thành tích nổi bậc trong công tác chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh cho trẻ em. Bệnh viện luôn tự hào là cơ sở thực hành lâm sàng, phối hợp đào tạo thực hành lâm sàng cho các sinh viên Y khoa, các bác sĩ, điều dưỡng sau Đại học của các trường ĐH Y khoa. Đây cũng là cơ sở Nghiên cứu khoa học và tham gia các hoạt động hội nghị, hội thảo có chất lượng cao trong nước và quốc tế. Và nhân dịp lần thứ 30 tổ chức Hội nghị Khoa học Kỹ thuật, ngoài các chuyên ngành Nội - Ngoại Nhi khoa và Điều dưỡng, lần đầu tiên bệnh viện tổ chức Hội nghị Khoa học Dược, khóa đào tạo Thận nhi Quốc tế cùng các Giáo sư tại Viện-Trường Hoa Kỳ.”.

 

Hình ảnh bên lề Hội nghị (tại đây)

 

 

 

 

 

 

Lãnh đạo bệnh viện trao CME đến Chủ tọa đoàn, Báo cáo viên đã tham dự Hội nghị. Quý vị là những chuyên gia đầu ngành và đang công tác tại các Bệnh viện - Trường Đại học Y khoa trong nước và Quốc tế.

 

 

TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2 bắt tay cùng PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hùng - Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 1

 

 

 

Hội nghị mang lại nhiều thông tin y khoa hữu ích, thảo luận sôi nổi và chia sẻ những kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân và công đồng.

Đăng bởi: Bệnh viện Nhi Đồng 2

[Trở về]

Các tin khác