Bấm vào hình để xem kích thước thật

Ký kết MOU giữa Bệnh viện Nhi Đồng 2 và Tổ chức Christina Noble

Ngày đăng:  27/09/2023

 
Lượt xem: 1127

Sáng ngày 26.9, Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã có buổi ký kết hợp tác - MOU với Hiệp hội Bảo trợ Trẻ em Christina Noble (CNCF), mở ra thời kỳ kế tiếp cho mối quan hệ giữa hai tổ chức.

 

Tham gia buổi ký kết, về phía Tổ chức Christina Noble có Bà Helen Christina Pistolas – Tổng Giám đốc điều hành CNCF toàn cầu và các nhân sự đại diện. Đại diện Bệnh viện có TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện và đại diện các phòng Chỉ đạo tuyến, Công tác xã hội cùng các Bác sĩ lãnh đạo các khoa: Phẫu thuật Gây mê hồi sức, Ngoại tổng hợp, Phẫu thuật trong ngày,Hồi sức tích cực Phẫu thuật Tim mạch – Lồng ngực, Ngoại Thần kinh, Chẩn đoán hình ảnh, Tim mạch, Ung bướu huyết học...

 

 

TTƯT BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện và lãnh đạo các phòng, khoa cùng Bà Helen Christina Pistolas – Tổng Giám đốc điều hành Tổ chức CNCF trao đổi các nội dung trước khi tiến hành ký kết MOU 

 

Tổ chức CNCF đã đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Đồng 2 trong nhiều năm qua trong một số lĩnh vực y khoa chuyên sâu cũng như hỗ trợ một phần chi phí điều trị cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn giúp các bé viết tiếp ước mơ cuộc đời mình.

 

Giám đốc bệnh viện – BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng cũng bày tỏ mong muốn phát triển các lĩnh vực mũi nhọn của bệnh viện, mở rộng quan hệ hợp tác, nhấn mạnh tầm quan trọng trong lĩnh vực đào tạo nhân sự.

 

Bà Helen Christina Pistolas – Tổng Giám đốc điều hành CNCF cam kết sẽ làm cầu nối để đồng hành cùng bệnh viện trong triển khai các chương trình hợp tác, cùng phát triển các định hướng chung của hai tổ chức.

 

 

 

 

Ký kết MOU hôm nay sẽ tiếp tục mở ra thời kỳ hợp tác kế tiếp trong lĩnh vực y tế của hai đơn vị

 

Hợp tác giữa Bệnh viện Nhi Đồng 2 và Hiệp hội Bảo trợ Trẻ em Christina Noble không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho bệnh nhi mà còn đem đến nhiều cơ hội học tập cho các y bác sĩ trong lĩnh vực nhi khoa nói chung và ngoại nhi nói riêng.

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác