Bấm vào hình để xem kích thước thật

Thư cảm ơn và chúc mừng năm mới 2021

Ngày đăng:  11/02/2021

 
Lượt xem: 4970

Kính gửi:

- Quý phụ huynh của các bệnh nhi;

- Các bệnh viện bạn và các công ty đối tác của Bệnh viện Nhi đồng 2.

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc - Lãnh đạo các khoa/phòng cùng toàn thể đội ngũ nhân viên của Bệnh viện Nhi đồng 2 gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý phụ huynh của các bệnh nhi, các bệnh viện bạn và các công ty đối tác đã tin tưởng, hợp tác cũng như đồng hành cùng Bệnh viện Nhi đồng 2 của chúng tôi. Sự ủng hộ và tin tưởng của quý vị chính là niềm tự hào và cũng là thành công lớn nhất mà Bệnh viện của chúng tôi đã may mắn có được.
 
Năm 2020 qua đi với nhiều khó khăn, thách thức mà cả Thế giới phải gánh chịu bởi đại dịch Covid-19, bên cạnh nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện Nhi đồng 2, chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ, lựa chọn và tin tưởng của quý phụ huynh của các bệnh nhi, sự hợp tác có hiệu quả của các bệnh viện và quý công ty đối tác để thương hiệu của Bệnh viện Nhi đồng 2 ngày càng được khẳng định và phát triển. Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ vô cùng quý báu cũng như là nguồn động lực quan trọng giúp toàn thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện Nhi đồng 2 chúng tôi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 do Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế và Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh giao cho.
 
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn và tri ân tới quý phụ huynh của các bệnh nhi, các bệnh viện bạn và các công ty đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi tin rằng những những “sản phẩm chất lượng” như là “dịch vụ kỹ thuật điều trị”, “chất lượng phục vụ tận tâm” mà chúng tôi đã cung ứng đã đem lại cho quý phụ huynh của các bệnh nhi “nụ cười” hài lòng.
 
Năm Canh Tý cũng đang dần khép lại, nhường chỗ cho Xuân Tân Sửu 2021 hứa hẹn nhiều hạnh phúc và thành công. Xuân về mang đến niềm vui, ước vọng, cùng những điều tốt lành. Năm mới đến là khởi đầu cho những nhiệm vụ mới, những thử thách mới.
 
Nhân dịp đón năm mới 2021, kính chúc quý phụ huynh của các bệnh nhi, các bệnh viện bạn và các công ty đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công, an khang, và thịnh vượng, gặt hái nhiều điều tốt đẹp....
 
 
 
 
Bệnh viện Nhi đồng 2 chúng tôi mong rằng vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự tin cậy, yêu mến và ủng hộ của quý vị, bệnh viện sẽ tiếp tục phát triển và đạt nhiều thành tựu mới. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cung cấp tới quý vị những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, “dịch vụ kỹ thuật điều trị”, chất lượng phục vụ dịch vụ tốt nhất, đúng với sứ mệnh và mục tiêu chất lượng mà Bệnh viện Nhi đồng 2 chúng tôi đề ra: "Lấy người bệnh là trung tâm - Uy tín - Chất lượng - Sức khỏe của bệnh nhi"
 
Ngàn lời tri ân, mừng xuân Tân Sửu 2021
 
----------------------------------------
TTƯT. BSCK2. TRỊNH HỮU TÙNG
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2
 
 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác