Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lễ phát động phong trào 'Rửa tay bảo vệ sức khỏe' năm 2020

Ngày đăng:  20/10/2020

 
Lượt xem: 2520

Hưởng ứng ngày Thế giới rửa tay với xà phòng, đồng thời tăng cường tuyên truyền về lợi ích của việc rửa tay để phòng ngừa dịch bệnh ngay cả trong bối cảnh dịch COVID-19 đã được kiểm soát tốt tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay;

Sáng 16/10, Bệnh viện Nhi đồng 2 đã tổ chức lễ phát động phong trào “Rửa tay bảo vệ sức khỏe” năm 2020 với chủ đề: “Chống lại vi khuẩn – hãy vệ sinh tay”.

Tham gia buổi lễ gồm có Ban Giám đốc bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng và nhân viên y tế BV.NĐ2.

 

Tại buổi lễ, Thầy thuốc ưu tú BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc bệnh viện đã phát động phong trào rửa tay bảo vệ sức khỏe. Các thành viên tham dự đã được xem đoạn video clip tuyên truyền về rửa tay. Bên cạnh đó, khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn cũng công bố tỉ lệ vệ sinh tay ở các khoa và tuyên dương, khen thưởng cho các khoa thực hiện tốt.

 

Kết thúc buổi lễ, lãnh đạo bệnh viện và nhân viên y tế đã cùng thực hành rửa tay để truyền đi thông điệp “Rửa tay với xà phòng không phải lựa chọn mà là trách nhiệm với bệnh nhi, gia đình và cộng đồng - Vì một Việt Nam khỏe mạnh”. Đây cũng là một trong những hoạt động tiêu biểu trong lĩnh vực kiểm soát nhiễm khuẩn được  tổ chức tại bệnh viện hàng năm.

 

 

Thấy thuốc ưu tú BS.CK2 Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc BV phát động phong trào "Rửa tay bảo vệ sức khỏe"

 

Cùng xem đoạn video clip tuyên truyền về rửa tay

 

Lãnh đạo BV và NVYT cùng thực hành rửa tay

 

Ban Giám đốc tuyên dương và trao giải thưởng cho các khoa thực hiện tốt phong trào rửa tay

 

Tuyên truyền, vận động TNBN & BN cùng tham gia rửa tay bảo vệ sức khỏe

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác