Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thảo quốc tế nghiên cứu phẫu thuật nhi lần thứ 32 (ISPSR 2019)

Ngày đăng:  09/09/2019

 
Lượt xem: 3221

Hội Thảo Quốc Tế Nghiên Cứu Phẫu Thuật Nhi lần thứ 32 (INTERNATIONAL SYMPOSIUM ON PEDIATRIC SURGICAL RESEARCH – ISPSR 2019) vừa được tổ chức thành công tại Fukuoka, Nhật Bản ngày 6 - 8/10/2019, có nhiều phiên báo cáo chuyên sâu về các lĩnh vực trong ngoại nhi (95 bài báo cáo miệng và 49 bài báo cáo poster) với sự tham gia của các chuyên gia và phẫu thuật viên nhi hàng đầu trên thế giới: Nhật, Canada, Anh, Ireland, Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam…

 

Tại Hội nghị, TS. BS. PGĐ. Phạm Ngọc Thạch – đại diện cho Bệnh viện Nhi Đồng 2 và đoàn Việt Nam đã tham dự với bài báo cáo về chủ đề: “Kết quả điều trị lỗ thiểu thấp thể nặng bằng phương pháp cuộn ống tại chỗ (Snodgrass): kinh nghiệm 1 trung tâm - Outcomes of Tubularized Incised Plate Urethroplasty in Proximal Hypospadias: A Single-Center Experience”.

Bên cạnh đó, Đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 cũng đã có buổi làm việc với GS. Tomoaki Taguchi (Đại Học Kyushu, Nhật Bản - Chủ Tịch Hội Ngoại Nhi Châu Á) và GS. Prem Puri (President of the National Children’s Research Centre at Our Lady’s Children’s Hospital, President of the World Federation of Associations of Paediatric Surgeons (WOFAPS) Foundation, Editor-in-Chief of Paediatric Surgery International) về các công tác chuẩn bị cho Hội Nghị Ngoại Nhi Châu Á lần thứ 26 vào năm 2020 (AAPS 2020) sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Được biết, Bệnh Viện Nhi Đồng 2 sẽ phối hợp cùng với Hội Ngoại Nhi Việt Nam là đơn vị chính đứng ra tổ chức sự kiện Hội Nghị quan trọng này. Hội Nghị AAPS 2020 lần thứ 26 sẽ là cơ hội quý báu cho các thẫu thuật viên nhi Việt Nam được tiếp xúc, học tập và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu khu vực và thế giới trong lĩnh vực ngoại nhi.

Nội dung chương trình Hội Nghị AAPS 2020 dự kiến sẽ diễn ra trong 5 ngày:

  • Workshop tiền hội nghị (pre-congress): sẽ diễn ra trong 02 ngày (Prof. Prem Puri)
  • Phiên hội nghị chính thức (main congress): sẽ diễn ra trong 03 ngày với những bài báo cáo chuyên sâu về tất cả các lĩnh vực của ngoại nhi.
  1. Thời gian: 10 - 14/10/2020.
  2. 🏥 Địa điểm: Sheraton Saigon Hotel & Towers, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Một số hình ảnh đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 tại Hội nghị

GS. Prem Puri, GS. Tomoaki Taguchi, TS. BS. Phạm Ngọc Thạch, TS. BS. Trần Quốc Việt

 

GS. Atsuyuki Yamataka (Juntendo Tokyo University)

 

 

TS.BS Phạm Ngọc Thạch đang thuyết trình Poster tại Hội nghị

GS. Tomoaki Taguchi, TS. BS. Phạm Ngọc Thạch

Trình chiếu quảng cáo về Hội Nghi AAPS 2020 tại Tp. Hồ chí Minh Việt Nam

Nguồn: TS.BS Trần Quốc Việt

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác