Bấm vào hình để xem kích thước thật

Khảo sát hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật cho bệnh viện vệ tinh-Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận và Bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai

Ngày đăng:  27/05/2013

 
Lượt xem: 9430

 

Ngày 21/5/2013 đoàn khảo sát hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật cho bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Nhi Đồng 2 Tp. Hồ Chí Minh do TS.BS Hà Mạnh Tuấn- Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn đã đến làm việc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận. 

 

Đoàn đã tham quan các khoa, phòng đã và dự kiến sẽ triển khai các gói kỹ thuật chuyên môn, cùng các thành viên trong Ban giám đốc, các bác sĩ trưởng, phó khoa đánh giá tình hình nhân lực và trang thiết bị để thực hiện các gói kỹ thuật bao gồm: Ngoại nhi, Gây mê, Hồi sức cấp cứu Nhi, Hồi sức sơ sinh, Truyền nhiễm, Tim mạch, Vật lí trị liệu, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Dinh dưỡng lâm sàng…

Tổ chức các khóa đào tạo cho các các bác sĩ, điều dưỡng chưa được đào tạo chuyên khoa nhi được đào tạo định hướng nhi khoa theo chương trình đào tạo liên tục của Bệnh viện Nhi đồng 2. Thực hiện đào tạo nâng cao thông qua hình thức “cầm tay chỉ việc”, tiếp nhận các kỹ thuật chuyên sâu, nâng cao từ bệnh viện Nhi đồng 2.

BS Lê Minh Định-Giám đốc Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận ủng hộ với những phương án, hoạt động Bệnh viện Nhi Đồng 2 đưa ra và cam kết cùng bệnh viện thực hiện thành công đề án này.

Cũng trong khuôn khổ dự án xây dựng bệnh viện vệ tinh, ngày 16/5/2013 vừa qua Bệnh viện Nhi Đồng 2 cũng đã cử đoàn công tác đến khảo sát hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật cho bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai. Sở Y tế và Bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai cam kết phối hợp, hỗ trợ để hoàn thành mục tiêu của dự án.

Đoàn khảo sát làm việc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận

 

TS.BS Hà Mạnh Tuấn-GĐ BVNĐ2 trực tiếp tham quan cơ sở vật chất trang thiết bị tại Khoa Sơ sinh bệnh viện ĐK Ninh Thuận

 

Chuyến khảo sát tại Bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai.

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác