Bấm vào hình để xem kích thước thật

Khám bệnh từ thiện tại Huyện Cần Giờ

Ngày đăng:  26/06/2011

 
Lượt xem: 7295

        Được sự tài trợ của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Cần Giờ. Ngày 25/6/2011, Đoàn khám bệnh từ thiện của Bệnh viện Nhi đồng 2 đã tổ chức khám bệnh phát thuốc và tặng quà cho 350 trẻ em của 2 xã Bình Khánh và An Thới Đông-Huyện Cần Giờ, TP.HCM. Ngoài ra các em còn được phát sữa, bánh kẹo, tập vỡ, bút viết, hỗ trợ 1 phong bì 100 ngàn/ 1 em đến khám bệnh. Tổng kinh phí cho đợt khám bệnh là 60 triệu đồng.

       Đoàn khám bệnh từ thiện gồm có TSBS Trương Quang Định-Phó Giám đốc, BS Nguyễn Thị Hồ Điệp-Phó Giám đốc và 23 bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế Bv nhi đồng 2. Tham gia cùng đoàn từ thiện còn có Ông Nguyễn Công Thuận - Phó giám đốc Công ty CP thương mại và dịch vụ Cần Giờ. Ông Thuận cho biết: "Chương trình từ thiện về với bà con nghèo Huyện Cần Giờ này là hết sức ý nghĩa. Những chương trình khám bệnh từ thiện như thế này của tập thể thầy thuốc Bv Nhi đồng 2 luôn được chúng tôi quan tâm đặc biệt và công ty chúng tôi cũng sẽ tiếp tục đồng hành thật nhiều những chương trình khác của bệnh viện trong thời gian sắp tới”

       Riêng đối với công ty Cổ phần Thương Mại - Dịch vụ Cần Giờ, ngoài việc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, công ty luôn nỗ lực hết sức mình trong việc chăm lo sức khỏe cộng đồng bằng các chương trình từ thiện, trao học bổng và các hoạt động liên quan đến đời sống cộng đồng. Chương trình lần này là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của công ty đến với người dân nghèo thông qua sự phối hợp của chính quyền địa phương, Bv nhi đồng 2  với mong muốn chăm sóc tốt hơn sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn khắp mọi nơi nói chung và trên địa bàn 2 xã Bình Khánh, An Thới Đông-Huyện Cần Giờ nói riêng. 

1 vài hình ảnh hoạt động

             

Đăng bởi: Kiều Thanh Hà

[Trở về]

Các tin khác