Bấm vào hình để xem kích thước thật

Thư cảm ơn của thân nhân bệnh nhi Nguyễn Hoàng Đan Khanh

Ngày đăng:  07/11/2016

 
Lượt xem: 8988

Gửi chị Huỳnh Thị Phương Thảo - Điều dưỡng trưởng khoa Hồi sức

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TP.HCM, 14/10/2016

Chị Thảo quý mến.

Không biết chị còn nhớ em: mẹ bé Nguyễn Hoàng Đan Khanh (bé bị u xơ cũ, vừa rồi nằm giường số 25 khoa Hồi sức)? Riêng em vẫn luôn nhớ về chị với tất cả sự quý mến và trân trọng – không chỉ vì chị đã chăm sóc con em trong lú nguy nan, mà còn vì chị đã rất nhiệt tình giúp đỡ em, để em được nhìn con mỗi giờ giao sữa, để em truyền sức mạnh, nghị lực, giúp con hồi phục… Em vẫn luôn nhớ câu chuyện chị đã chia sẻ, động viên tinh thần em, dù chỉ mới lần đầu gặp gỡ. Nhờ những lời động viên của chị, em cũng thêm vững tin để chiến đấu cùng con.

Con em xuất viện cách đây 2 tuần. Về nhà em lu bu, ổn định lại cuộc sống. Nay, em có người quen ở Lâm Đồng, có rẫy trồng hồng giòn, không thuốc, em đặt mua gửi xuống, biếu các anh chị trong khoa Hồi Sức. Mong chị & các anh chị nhận cho em vui. Đây là tấm lòng của em gửi đến các anh chị. Cầu mong các anh chị luôn khỏe, vui vẻ để chăm sóc các cháu, đem đến niềm vui, sức khỏe cho các cháu còn nằm trong khoa.

Một lần nữa, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh chị Bác sĩ & Điều dưỡng khoa Hồi sức. Đặc biệt, em tri ân bác Bảo, bác Lộc và chị. Sau này con em lớn, em hy vọng được dẫn cháu đến chào các anh chị.

Chúc chị và mọi người nhiều niềm vui cuối tuần, chị nhé…

Em Kim Ngân

 

P/S: Em muốn xin số ĐT chị để được có thêm một người chị. Nếu được, chị nhắn cho em số chị nhé. Số điện thoại em: ............

Em cảm ơn chị!

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác